Jaguar sẽ có thêm 3 động cơ Ingenium mới

(Autovina) - Mới đây, các mẫu xe của Jaguar gồm F-Pace, XF và XE đều được cập nhật cho phiên bản 2018 và bổ sung thêm 3 động cơ Ingenium mới.

>> xem Jaguar F-PACE 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, các mẫu xe của Jaguar gồm F-Pace, XF và XE đều được cập nhật cho phiên bản 2018 và bổ sung thêm 3 động cơ Ingenium mới.

jaguar

Các động cơ này gồm hai động cơ xăng và một động cơ diesel trong đó cả hai động cơ xăng 2,0L đều được cung cấp sẵn với công suất 197 mã lực và 246 mã lực, riêng công suất 197 mã lực sẽ chỉ được thiết kế trên các xe XE và XF.

Với động cơ diesel, nhà sản xuất đã thiết kế dưới dạng động cơ 2,0L tăng áp kép, 4 xylanh, sản sinh công suất 236 mã lực và mômen xoắn ấn tượng 500 Nm. Đây cũng là động cơ đầu tiên của Jaguar Land Rover sử dụng hai tăng áp và được tăng cường với các píttông được nâng cấp, trục khuỷu và các vòi phun nhiên liệu được cải thiện. Động cơ này sẽ được trang bị trên các xe F-Pace, XF và XE 2018.

jaguar

Bên cạnh các động cơ mới, Jaguar XF và XE phiên bản 2018 cũng được trang bị các tính năng động lực học Configurable Dynamics mới. Hệ thống này cho phép chủ xe thiết lập các chế độ lái khác nhau theo sở thích cá nhân bằng cách lựa chọn chế độ Normal hay Dynamic cho động cơ, hộp số và vô lăng. Ngoài ra, một hệ thống “Adaptive Dynamics” cũng được cung cấp thêm, cho phép cấu hình hệ thống treo theo nhiều cách khác nhau.

Không chỉ có vậy, F-Pace và XF 2018 cũng được thiết kế tựa đầu và công nghệ Dual View mới, giúp lái xe và người ngồi phía trước quan sát mọi thứ trên màn hình cảm ứng 10 inch. Đồng thời, không thể bỏ qua hệ thống Forward Traffic Detection và Forward Vehicle Guidance trên những phiên bản mới này, những công nghệ hứa hẹn nâng cao tính năng an toàn trên cả ba mẫu xe phiên bản cập nhật của Jaguar, trong khi màu sơn xe cũng được làm mới lại để gia tăng tính thẩm mỹ.

Tất cả các phiên bản 2018 này hiện đã sẵn sàng để đón nhận các đơn đặt hàng.