Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine - nơi đến lý tưởng cho những người yêu rượu Vang tại Hà Nội

Admin
(Autovina) - Vào ngày 17/06 vừa qua, quán Thủy Mộc DAM coffee & wine đã chính thức khai trương với điểm nhấn là không gian rượu Vang đặc biệt tại tầng 2.

Vào ngày 17/06 vừa qua, quán Thủy Mộc DAM coffee & wine đã chính thức khai trương với điểm nhấn là không gian rượu Vang đặc biệt tại khu vực tầng 2.

Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine

Mong muốn đem đến một không gian nhẹ nhàng, thư thái trong nhịp sống hối hả cho người dân thủ đô, Thủy Mộc DAM coffee & wine có không gian "nhỏ xinh" gần gũi thiên nhiên qua chất liệu chủ đạo được sử dụng trong thiết kế là gỗ và đá. Điều này mang tới cảm giác tươi mát, nhẹ nhõm cho bất cứ ai đặt chân đến Thủy Mộc DAM coffee & wine.

Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine

Ngoài thiết kế, một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Thủy Mộc DAM coffee & wine so với các quán cà phê và rượu tại Hà Nội chính là các loại đồ uống soda và cà phê đá xay. Trong đó hai món đồ uống có cái tên đầy bí hiểm là "Tâm hồn trong sáng" và "Màn đêm đen tối" được rất nhiều thực khách ưa thích, đây cũng là hai món đặc trưng chỉ có tại Thủy Mộc DAM.

Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine

Nhưng sự bất ngờ và khác biệt của những con người đã tạo dựng nên Thủy Mộc DAM dành tặng cho các vị khách yêu quý của mình còn đến từ không gian trên tầng 2. Tại đây, đặc biệt với ai yêu thích rượu vang hẳn sẽ hài lòng với những chai rượu đến từ các thương hiệu nổi tiếng được bày biện đẹp mắt trong tủ kính hay treo dọc bên các bức tường đá của quán. Trong không gian mộc mạc với những khóm hoa được bài trí tinh tế, hòa mình trong giai điệu nhạc nhẹ nhàng, nâng một ly rượu vang tuyệt hảo và trò chuyện cùng những người bạn thân thiết, đó thực sự sẽ là giây phút thư giãn ý nghĩa, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine

Bên cạnh đó vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, tại Thủy Mộc DAM coffee & wine còn có các chương trình nhạc sống Acoustic đem đến thêm không gian nghệ thuật đặc sắc ở thủ đô.

Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, chị Dương Thị Vân Anh, đại diện của quán cho hay "Với niềm đam mê về rượu vang, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng tại Thủy Mộc DAM coffee & wine, những giá trị và văn hóa về rượu vang. Ngoài ra, quán cũng là nơi gặp mặt của các doanh nhân tới để trao đổi, giao lưu về những vấn đề trong công việc và cuộc sống. Hiện Thủy Mộc DAM coffee & wine chỉ có duy nhất 1 địa chỉ tại 31 Trần Binh Trọng, nhưng trong tương lai, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ sở để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một địa điểm cà phê - rượu có phong cách và văn hóa".

Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine

Chị Dương Thị Vân Anh, đại diện của quán Thủy Mộc DAM coffee & wine chia sẻ tại buổi lễ khai trương

Với những nét đặc biệt của mình, Thủy Mộc DAM coffee & wine thực sự là điểm đến lý tưởng cho giới công sở cần có không gian riêng tư, nhẹ nhàng hay những nhóm bạn trẻ tìm đến hàn huyên. Ngoài ra không gian tầng 2 còn rất phù hợp với những khách hàng muốn thưởng thức rượu vang, đặc biệt là các lứa đôi đang yêu khi có thể chìm đắm trong không gian du dương, tận hưởng dư vị của tình yêu và rượu vang được hòa quyện cùng nhau.

Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine Khai trương Thủy Mộc DAM coffee & wine

Trong tuần lễ khai trương từ 18 đến 25 tháng 6, các khách hàng đến với Thủy Mộc DAM coffee & wine sẽ nhận được khuyến mãi giảm 20% giá đồ uống.

Xem thêm hình ảnh của Thủy Mộc DAM coffee & wine:

Thủy Mộc DAM coffee & wine

Thủy Mộc DAM coffee & wine

Thủy Mộc DAM coffee & wine

Thủy Mộc DAM coffee & wine