Minh Giang Auto Accessories: Dàn xe độ khủng tại triển lãm VIMS 2017

Admin
Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam VIMS 2017 năm nay, Minh Giang Auto Accessories tiếp tục nổi bật với một dàn xe độ khủng nhất Triển lãm.

Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam VIMS 2017 năm nay, Minh Giang Auto Accessories tiếp tục nổi bật với một dàn xe độ khủng nhất Triển lãm.

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017

Cũng với quy mô như năm ngoái, đến với triển lãm năm nay, Minh Giang Auto Accessories, đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các phụ kiện trang trí, đồ chơi và phụ tùng cho các loại xe, có trụ sở tại Sài Gòn, đã trình diễn một dàn xe độ khủng nhất chủ yếu là dành cho các dòng xe bán tải với gian trưng bày lớn nhất tại khu vực dành cho đồ phụ trợ ô tô.

Sự bùng nổ của thị trường ô tô trong nước trong vài năm trở lại đây đã khiến Việt Nam trở thành thị trường ô tô có mức tăng trưởng hàng đầu tại Đông Nam Á, thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của các hãng xe lớn trên toàn cầu. Giờ đây, sự lựa chọn cũng như nhu cầu của người Việt về ô tô cũng đã phong phú, đa dạng hơn rất nhiều. Kéo theo đó, một thị trường tiềm năng hứa hẹn tạo ra chuỗi giá trị lên hàng triệu USD chỉ tính riêng tại Việt Nam, đó là thị trường linh phụ kiện cho ô tô cũng đang hình thành và phát triển mạnh mẽ. 

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017

Với người Việt ngày nay, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn là chuyện quá xa xôi hay khó khăn. Ngày càng nhiều người Việt, nhiều gia đình Việt mua sắm hay sở hữu nhiều ô tô hơn. Qua đó, nhu cầu cũng dần thay đổi, một chiếc xe giờ đây không đơn thuần chỉ là môt phương tiện "đưa đón" nữa, mà chiếc xe đó phải thể hiện được cá tính, phong cách mà có thể gói gọn trong hai từ "độc lạ" của chủ xe.

Chính vì vậy, ngoài thị trường mua bán ô tô, một thị trường tuy còn mới trong thời gian qua là thị trường linh phụ kiện, đồ chơi xe cho ô tô cũng đã hình thành và đang phát triển mạnh mẽ, mà trong đó Minh Giang là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong phân khúc thị trường ngày càng sôi động này.   

Hiện nay Minh Giang là đơn vị lớn nhất Việt Nam về sản xuất nắp thùng cho các dòng xe bán tải, đồng thời là nhà cung cấp và phân phối độc quyền các sản phẩm linh phụ kiện của một loạt các thương hiệu hàng đầu của Úc và Mỹ dành cho xe 2 cầu như Ironman 4x4, ARB 4x4, Fox, tời Red Winches (R), tời Comeup, vành XD của KMC, và các thương hiệu hàng đầu khác của Thái Lan cũng chuyên sản xuất các sản phẩm phụ kiện trang trí dành cho ôtô như Maxliner, Fitt, RBS, KSC, Raiton, SPN  Profender, Akana Carbon Wizard, vành Lenso…

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 02

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 03

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 04

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 05

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 06

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 07

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 08

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 09

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 10

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 11

Minh Giang Auto Accessories - VIMS 2017 12