Rolls-Royce Cullinan sẽ được ra mắt vào 10/5 tới

Admin
Rolls-Royce Cullinan sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 7h sáng (giờ EDT) tức 18h giờ Việt Nam vào ngày 10/5 tới.

Rolls-Royce Cullinan sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 7h sáng (giờ EDT) tức 18h giờ Việt Nam vào ngày 10/5 tới.

ảnh minh họa

Cullinan là chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce - hãng sản xuất xe siêu sang bậc nhất trên thế giới. Chiếc xe được đặt tên theo tên của viên kim cương lớn nhất thế giới. Roll-Royce tự hào tuyên bố đây sẽ là chiếc SUV sang trọng nhất, đẳng cấp nhất thế giới.

Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của hãng xe hơi siêu sang Anh Quốc. Bắt đầu dự án này từ 3 năm trước, Rolls-Royce Cullinan được phát triển để cạnh tranh với những Bentley Bentayga hay Lamrborghini Urus. Tất nhiên, dựa trên sự khác biệt và yếu tố nền tảng của Rolls-Royce là sự xa xỉ và khả năng cá nhân hoá (bespoke) gần như không giới hạn dành cho khách hàng.

ảnh minh họa

Được phát triển dựa trên chung khung gầm với Phantom, chiếc SUV đầu tiên của hãng sẽ vẫn được trang bị động cơ V12 dung tích 6,75 lít. Tuy nhiên, để biến Cullinan trở thành một ‘con thú’ điên cuồng, Rolls-Royce sẽ trang bị thêm hệ thống tăng áp để giúp sức mạnh tăng lên đáng kể.

Sau 3 năm nghiên cứu và phát triển, Cullinan hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Một chiếc SUV tuyệt đỉnh sang trọng đi kèm với khả năng đi địa hình tuyệt vời.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc xe này sẽ xuất hiện tại buổi lễ ra mắt, được phát trực tuyến trên Youtube, Facebook và Twitter chính thức của Rolls-Royce

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Anh Vũ