Vẻ đẹp Teen bên xe đạp điện Xenon CX2

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau mẫu CX1, thương hiệu xe đạp điện Xenon của Việt Nam đã cho ra mắt thêm một mẫu mới mang tên CX2 với nhiều cải tiến quan trọng.

Với kích thước nhỏ gọn 1.593x635x1015mm cùng trọng lượng 38kg,  xe đạp điện Xenon CX2 là phương tiện di chuyển khá lý tưởng trong đường nội thị.  Tải trọng tối đa 140kg cho phép 2 người di chuyển dễ dàng cùng lúc.

Xenon CX2 được thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam: mô tơ điều khiển được đặt ở vị trí cao, ngay bên dưới yên xe, đồng thời hộp mô tơ kín không thấm nước. Xe sử dụng “trái tim” là bình ắc-quy 48V-15Ah. Động cơ 3 pha có công suất 350W. Người dùng chỉ cần nạp điện 6h là có thể đi được quãng đường dài 50-60km.

Khác với mẫu cũ CX1 chỉ có vận tốc tối đa 35km/h, CX2 được cải tiến lên 42km/h nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn. Xe có chiều cao yên xe là 790mm có thể tăng giảm tùy theo chiều cao của người lái. Nhờ đó, xe tạo cho người lái cảm giác thoải mái khi di chuyển, bất kể có chiều cao cao hay thấp.



So với các mẫu xe đạp điện hiện có trên thị trường, Xenon CX2 được trang bị hệ thống giảm xóc sau. Hệ thống giảm xóc này giúp cho cả người lái lẫn người ngồi sao không bị cảm giác thốc đến tức ngực khi vận hành qua các gờ giảm tốc cao hay cung đường có địa hình gồ ghề, tăng độ êm ái khi vận hành.

Một cải tiến không kém phần quan trọng ở Xenon CX2 là toàn bộ phần động cơ và pin được thiết kế khép kín, có khả năng chống thấm nước cao  giúp người dùng di chuyển an toàn ngay cả khi trời mưa.

Theo ông Đặng Văn Trí – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị thương hiệu xe đạp điện Xenon, những cải tiến quan trọng trên Xenon CX2 không chỉ hướng đến đối tượng hướng tới là giới trẻ thích hệ hiện sự sành điệu mà còn hướng đến người cao tuổi, giới văn phòng với phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch... Nhà sản xuất cũng khoác cho mẫu xe này nhiều "bộ cánh" thời trang với tem xe được phối từ những họa tiết đầy cá tính.



“Xenon CX2 hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe đạp điện không rõ nguồn gốc đang được bán trên thị trường là đều được bảo hành – bảo trì chính hãng. Xe được bảo hành lên đến 03 năm với phần khung sườn và 09 tháng với bình điện.  Khi xe có hỏng hóc người tiêu dùng sẽ được thay thế bằng linh kiện chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế do Xenon sản xuất. Sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có tính kinh tế cao khi mà mỗi lần sạc chỉ hết 0,5 số điện cho một đoạn đường dài hơn 50km.”, ông Trí cho biết.

Xenon CX2 hiện đang được bán rộng rãi tại các đại lý xe đạp điện trên toàn quốc với giá 9.499.000VND.

Hình ảnh xe đạp điện Xenon CX2:

Người mẫu : Dương Phan

Trang điểm : Cu Tix

Photo : Hạo Nhiên

Phương Linh

kynam