Khai mạc triển lãm Saigon Autotech 2013

Svetlikj
(Autovina) - Cũng như mọi năm, triển lãm Saigon Autotech 2013 dường như là một sân chơi "độc quyền" của riêng thương hiệu Subaru.

>> Cận cảnh dàn xe mô tô "khủng" tại Saigon Autotech 2013

>> Subaru ra mắt xe Forester mới tại Việt Nam

Sáng nay, 30/05/2013, triển lãm Sài Gòn Autotech 2013 đã chính thức khai mạc và mở cửa tự do đón khách tham quan Triển lãm từ ngày 30/05 đến 02/06/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Saigon Autotech 2013 có gần 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với tổng số gần 400 gian hàng trưng bày, tăng khoảng 40% so với năm 2012. Tuy nhiên lĩnh vực trưng bày xe du lịch chỉ có thương hiệu Subaru "độc quyền" chiếm lĩnh với nhiều hoạt động đình đám như trình diễn xe mạo hiểm, cuộc thi thử thách vì từ thiện,... Do đó dễ dàng nhìn thấy thương hiệu Subaru có mặt ở khắp mọi nơi trong khuôn viên triển lãm.



SUBARU đã trình làng các dòng xe mới nhất ở mọi phân khúc bao gồm: BRZ, Subaru XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và Dòng xe 7 chỗ Tribeca 3.6R. Đặc biệt hơn cả là cũng tại Triển lãm, SUBARU sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng mẫu xe Forester 2.0XT Hoàn-Toàn-Mới.

Hầu hết các danh mục sản phẩm còn lại là hàng phụ tùng, phụ kiện, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch …



Ngoài ra triển lãm còn có gần 60 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và phân phối trong nước tiêu biểu như Motul, Dunlop, Pinaco, Ắc Quy Thành Công, Dầu Vavoline, Jaan-e, Toàn Mỹ; Triển lãm còn ghi dấu ấn đậm nét khi quy tụ hơn 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới như: Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE,  ...

Ở lĩnh vực xe độ, xe cổ có sự góp mặt của nhà độ WIT Tuning và câu lạc bộ xe cổ Hồng Cường. Trong khi đó. VEAM –  một doanh nghiệp có qui mô và hệ thống dây chuyền sản xuất tân tiến về các dòng máy nông nghiệp tại Việt Nam sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu như: Puma 2T-MB, Fox 1.5T-TL, Rabit 990kgT-TD, Tiger 3.0T-TL và các mẫu dòng xe Maz mới nhất.

Riêng ở khu vực trưng bày xe máy, Saigon Autotech & Accessories 2013 tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội được mãn nhãn từ những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Harley Davidson, Ducati từ thương hiệu Motor Sport, cùng những mẫu xe máy thể thao và dân dụng khác của các doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Thái Lan, … 

Saigon Autotech & Accessories 2013 dự tính sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan trong 04 ngày triển lãm.

Cường Vũ

cuongvc