Lộ diện BMW 4-Series chính hãng ở Việt Nam?

Svetlanauhn
(Autovina) - Một mẫu xe BMW có 2 cửa và được ngụy trang khá kỹ vừa xuất hiện ở TP.HCM. Liệu đây có phải là mẫu xe thuộc dòng 4-Series sắp được trưng bày ở Triển lãm ô tô Việt Nam thời gian tới?

Theo những hình ảnh này thì mẫu xe bí ẩn bị chụp lén tại một địa điểm gần khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7 ở TP.HCM. Tuy bị giấu đi gần như toàn bộ bề mặt phía trước, nhưng kiểu dáng đèn pha lẫn lưới tản nhiệt thì không lẫn đi đâu được. Phong cách của nó hoàn toàn tương đồng với BMW 3-Series F30 thế hệ mới nhất.

Tuy nhiên, đây lại không phải là một mẫu 3-Series. Bởi lẽ khi nhìn từ bên hông, có thể thấy rõ xe chỉ có 2 cửa. Nếu là 3-Series Coupe thì xe lại càng không thể sở hữu kiểu đèn pha nối liền lưới tản nhiệt như thế này. Do đó, đây chắc chắn phải là 4-Series.

Cách đây không lâu, BMW Euro Auto đã công bố những thông tin chính thức cùng mức giá của phiên bản 428i tại Việt Nam. Theo đó, mẫu xe này có đèn pha với 2 vòng xenon kép cùng mâm hợp kim 17 inch hình sao, giống với các chi tiết trên chiếc xe bí ẩn. Xe còn sở hữu 4 ghế ngồi bố trí theo dạng 2+2, ghế ôm sát thân, bảng điều khiển hướng về phía người lái, đúng phong cách xe 2 cửa thể thao.

>> Thông tin chính thức BMW 428i tại Việt Nam <<

428i tại Việt Nam được trang bị máy xăng TwinPower Turbo có 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 2,0 lít, công suất 245 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp có lẫy chuyển số trên vô-lăng. Đây đều là những thông số tương đồng với 3-Series F30 bản 328i, điều này không có gì khó hiểu bởi lẽ chúng được xây dựng trên cùng một nền tảng.



BMW 4-Series cùng với 1-Series sẽ là 2 sản phẩm mới đáng chú ý của hãng xe Đức ở Việt Nam trong thời gian tới. Cả 2 sẽ đều xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2013 sắp diễn ra vào ngày 23/10.

Nguyễn Nam

kynam