Mitsubishi Mirage - thêm xe nhỏ về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Nếu được khách hàng đánh giá tốt về chiếc xe nhỏ Mitsubishi Mirage tại VMS 2012 lần này, Vinastar sẽ đưa sản phẩm này về Việt Nam trong tương lai gần.

Thị phần xe nhỏ tại Việt Nam khá sôi động với sự thành công của những tên tuổi như Kia Morning, Ford Fiesta, Hyundai i20,... do đó sự xuất hiện của Mitsubishi Mirage tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Mitsubishi Mirage được trang bị động cơ MIVEC dung tích 1,2 lít và chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 22 km/lít. Nhờ đó, Mitsubishi Mirage nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe tiết kiệm nhất phân khúc. Đặc tính này của Mirage có thể giúp xe trở thành lựa chọn số 1 trong tương lai, bởi khách hàng Việt Nam vốn rất quan tâm đến vấn đề tiết kiệm nhiên liệu.

Sở hữu kiểu dáng hatchback 5 cửa, Mitsubishi Mirage dài 3.710 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.490 mm. Do đó, Mirage to lớn hơn Kia Morning và sẽ nằm giữa những mẫu xe đô thị cùng phân khúc khác như Hyundai i20 và Ford Fiesta.

Mirage xuất hiện tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2012 lần này là thế hệ thứ 6 mà Mitsubishi sản xuất. Sau khi có mặt trên thị trường, Mitsubishi Mirage sẽ trở thành đối thủ tiềm năng của Ford Fiesta, Mazda2 hay Hyundai i20 tại thị trường Việt Nam.

Sự xuất hiện của Mirage tại Việt Nam là một bước thăm dò của Vinastar nhằm tiến tới quyết định có sản xuất mẫu xe này hay không.


Cường Vũ

 
 
cuongvc