Những điểm hút khách Việt của MG HS

Admin
SUV hạng C của MG có giá dưới 1 tỷ đồng, động cơ 225 mã lực, đạt chứng nhận an toàn 5 sao Euro NCAP, được hãng bảo hành 5 năm không giới hạn km.
Ra mắt thị trường Việt hồi giữa năm ngoái, MG HS mang đến lựa chọn mới trong phân khúc vốn toàn những cái tên quen thuộc. Điểm gây ấn tượng đầu tiên của mẫu xe này là mức công suất.
 
Phiên bản HS 2.0T Trophy sử dụng động cơ tăng áp 2.0, công suất 225 mã lực tại tua máy 5.300 vòng/ phút. Mô-men xoắn 360 Nm. Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h. Ngoài ra, xe có 4 chế độ lái tùy chọn gồm: Eco, Normal, Sport và Super Sport.
MG HS trong một chuyến trải nghiệm.
 
Hứa hẹn hút khách hàng nhờ điểm mạnh tốc độ, MG HS 2.0T Trophy còn sở hữu loạt tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, kiểm soát phanh góc cua CBC, khởi hành ngang dốc HHC, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, kiểm soát độ bám đường TCS và 6 túi khí trên phiên bản cao nhất. Đại diện hãng cho biết, xe đạt chứng nhận an toàn 5 sao Euro NCAP.
 
Ở nội thất và tiện nghi, mẫu xe này có hệ thống lọc bụi mịn PM 2.5, tích hợp ở dàn điều hòa hai vùng độc lập. Cửa sổ trời toàn cảnh dài 1.190 mm. Đèn viền nội thất ambient light tùy chỉnh đa sắc màu. Ở vị trí trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Bảng đồng hồ trung tâm người lái dạng màn hình điện tử, kích thước 12,3 inch. Các tiện nghi khác trong nội thất có: phanh điện tử với chức năng tự động giữ Auto Hold, sấy ghế, hộc để đồ dưới tựa tay có làm mát, gương chống chói tràn viền, gạt mưa tự động...
 
Nội thất MG HS 2.0T Trophy.
 
Đại diện nhà phân phối tại Việt Nam cho biết, MG đã nghiên cứu kỹ nhu cầu người dùng trước khi kinh doanh tại Việt Nam, định hướng mẫu xe HS mang cá tính thể thao, nhiều tính năng giải trí, an toàn và đề cao tính trải nghiệm. Hiện, MG HS 2.0T Trophy có giá bán 869 triệu đồng. Xe được bảo hành 5 năm không giới hạn số km.
 
Mới trở lại thị trường Việt Nam khoảng 1 năm qua, các sản phẩm của MG đang dần nhận được sự quan tâm của khách Việt. Thời gian bảo hành đến 5 năm không giới hạn số km là cam kết của hãng này về chất lượng sản phẩm. MG hiện có hệ thống 20 đại lý trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ mở rộng hơn trong thời gian tới.
VNE