THACO Kia mở triển lãm riêng tại TP.HCM

Svetlanauhn
(Autovina) - Thay vì tham gia sân chơi Vietnam Motorshow, THACO thể hiện cá tính riêng khi tổ chức hẳn một triển lãm chỉ để trưng bày và giới thiệu các dòng xe Kia, trong đó có những mẫu hoàn toàn mới như Rondo hay Rio Sedan.

Vào chiều tối ngày 14/11/2014, THACO đã chính thức khai mạc chương trình "Giới thiệu xe Kia Rondo và dòng xe Kia công nghệ mới" tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM. Đây có thể coi như một triển lãm mini của riêng THACO Kia, trưng bày toàn bộ các dòng xe Kia hiện có tại Việt Nam và sẽ kéo dài đến hết ngày 16/11.

Nổi bật nhất tại sự kiện là mẫu xe Kia Rondo - thế hệ mới nhất của dòng xe MPV Carens. Không chỉ mang cái tên mới, Rondo còn "lột xác" theo phong cách châu Âu khi được thiết kế bởi Peter Schreyer và sở hữu lưới tản nhiệt "mặt hổ" thời thượng. Không gian nội thất của xe rộng rãi, 3 hàng ghế xếp theo dạng 5+2 phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt Nam.



Kia Rondo có 3 phiên bản: 1.7 Diesel AT (769 triệu đồng), 2.0 Gas AT (729 triệu đồng) và 2.0 Gas Premium (cao cấp - 828 triệu đồng). Bản động cơ dầu có turbo tăng áp, đạt công suất 135 mã lực; trong khi các bản đồng cơ xăng mạnh 150 mã lực. Hộp số tiêu chuẩn là loại 6 cấp tự động, dẫn động cầu trước.

Bên cạnh đó, THACO Kia còn trình làng phiên bản sedan 4 cửa của Rio 2014 - mẫu xe thuộc phân khúc B mà trước đây tại Việt Nam chỉ có bản hatchback 5 cửa. Giá bán của mẫu xe này chưa được tiết lộ.



Đối với các khách hàng chuộng dòng xe nhỏ Morning, lần này THACO Kia giới thiệu thêm phiên bản Morning Si cao cấp với 2 tùy chọn: số sàn (383 triệu đồng) và số tự động (417 triệu đồng).

So với các bản Morning trước đây, Morning Si khác biệt ở một số chi tiết: cản trước/sau được thiết kế mới, ống xả mới dạng kép, mâm mới thể thao, ghế da trang bị tiêu chuẩn. Động cơ vẫn giữ nguyên như trước: Kappa 1.25L công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm.



Ngoài các mẫu xe mới kể trên, tại sự kiện lần này còn có sự hiện diện của các mẫu xe Kia quen thuộc như K3, New Sorento, Soul, Sportage... Rất đông khách tham quan đã đến với sự kiện ngay trong ngày đầu tiên, chứng tỏ THACO phần nào đã đúng khi không tham gia Vietnam Motorshow 2014!

Một số hình ảnh tại sự kiện:

>> Xem thêm ảnh tại đây <<

Nguyễn Nam

kynam