Toàn cảnh Mercedes-Benz Fascination 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Diễn ra vào các ngày 19-22/6/2014 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô ở Hà Nội, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 đem đến cho công chúng một "bữa tiệc xe sang" thực sự.

Mercedes-Benz tiếp tục tỏ ra đặc biệt khi là thương hiệu xe hơi duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại tự tổ chức một triển lãm chỉ dành riêng để nói về mình. Năm nay, Fascination 2014 có chủ đề "Tái lập đẳng cấp thời thượng" và trưng bày đến 18 mẫu xe, tiếp tục thể hiện sự sáng tạo trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như những người đam mê ô tô.

Tâm điểm của triển lãm năm nay đến từ các mẫu xe Mercedes-Benz thế hệ mới nhất, được chia làm nhiều khu vực khác nhau.

Tại khu vực mang tên "Sang trọng thời thượng" là các mẫu xe sedan được xếp vào nhóm "kinh điển": C-Class, E-Class và S-Class. Chúng xuất hiện trước công chúng trên nền của các màn trình diễn ba lê và hòa tấu, đậm phong cách lịch thiệp truyền thống.



Cũng tại khu vực này là sự hiện diện của 3 dòng xe SUV: GLK-Class, M-Class và GL-Class. Trong đó, mẫu ML400 lần đầu được ra mắt sở hữu động cơ V6 tăng áp, công suất 333 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm mạnh mẽ nhưng tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 9 l/100 km.



Khu vực thứ hai, "A-volution", tái hiện tinh thần "Bất kham" hướng đến giới trẻ với các dòng xe A-Class và CLA-Class. Không gian của khu vực này được khắc họa qua container, vẽ graffiti và những điệu nhảy đường phố đầy ngẫu hứng.



Nổi bật nhất phải kể đến khu vực "Mercedes-AMG" với 5 mẫu xe hiệu năng cao: A45 AMG, CLA45 AMG, G63 AMG, S63 AMG và đặc biệt là chiếc siêu xe SLS AMG GT. Không gian trưng bày ứng dụng công nghệ hiển thị LED tương tác đa tầng đã tôn thêm vẻ hoành tráng cho 5 mẫu xe có sức mạnh tổng cộng lên đến 2.168 mã lực!



Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lái thử các mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz và tìm hiểu các xe đã qua sử dụng chính hãng tại khu vực Proven Exclusivity. Đặc biệt, khách hàng đang sở hữu các dòng xe Mercedes-Benz sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của hãng kiểm tra kỹ thuật miễn phí.

Triển lãm Fascination 2014 còn hòa nhịp không khí World Cup với 10 TV màn hình lớn để khách tham quan có thể dễ dàng theo dõi các trận đấu. Khách hàng cũng có thể tham gia trò chơi sút bóng và xem các màn trình diễn kỹ thuật của Quả Bóng Vàng Việt Nam Phạm Thành Lương.

Những hình ảnh tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014:

PV

 

 

kynam