Video Clip : Sôi động Vietnam Motor Show 2012

Svetlikj
(Autovina) - Nhóm phóng viên Autovina đã ghi lại những hình ảnh sôi động tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012, cùng những mẫu xe mới được giới thiệu trong dịp này.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 8 năm nay thể hiện nỗ lực cố gắng của Nhà tổ chức trong bối cảnh khó khăn chung của toàn bộ nền công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, Triển lãm ôtô thường niên lớn nhất Việt Nam có sự góp mặt của các thương hiệu nhập khẩu xe hơi chính hãng trong nước.

Bên cạnh những thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) bao gồm Ford, Honda, Mercedes, Mitsubishi, Suzuki, Toyota và Vinaxuki; 6 thương hiệu nhập khẩu và phân phối chính hãng gồm Audi, BMW, Land Rover, Luxgen, Porsche và Renault cũng góp mặt với đa dạng những mẫu xe được trưng bày.

Với chủ đề: “Hướng tới người tiêu dùng. Chọn tâm điểm là các sản phẩm công nghệ, thân thiện với con người và môi trường, cùng hàng loạt những chính sách bán hàng, hậu mãi và dịch vụ nhằm kích thích thị trường ô tô đang trầm lắng” – Triển lãm năm nay mang nhiều hi vọng của các hãng xe vào thị trường ô tô Việt Nam từ nay đến những tháng cuối năm.

Quang Huy

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
cuongvc