Vietnam Motorshow 2013: nên đi xem !

Svetlikj
(Autovina) – Chưa thể so được với tầm cỡ quốc tế, nhưng triển lãm Vietnam Motorshow 2013 (VMS) phần nào làm thỏa mãn những người đam mê xe khi quy tụ được nhiều hãng xe tham gia nhất từ trước đến nay.

Với thông điệp Cùng đi tới thành công, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 có sự góp mặt của 15 hãng ô tô bao gồm 8 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA): Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar cùng 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti.   

Điểm đáng tiếc của triển lãm năm nay chính là việc thiếu vắng đi một vài thương hiệu được người tiêu dùng quan tâm, trong đó có hai hãng xe Hàn Quốc là Kia và Hyundai không góp mặt. Ngoài ra một số hãng xe khác cũng vắng bóng như Porsche, Luxgen, Subaru, Isuzu,…

Những mẫu xe độc đáo được các hãng xe mang về Việt Nam, trong ảnh là Chevrolet Corvette C6

Theo Ban Tổ chức, tâm điểm của Triển lãm là các công nghệ và sản phẩm mang tính tiện nghi nhưng tiết kiệm, thân thiện với con người và môi trường cùng hàng loạt các chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng nhằm tạo cú hích cho thị trường ô tô Việt Nam

Bên cạnh đó, Triển lãm cũng là dịp người tiêu dùng tham quan, tìm hiểu thông tin về các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, đồ chơi xe hơi tại khu trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng như: Michelin, Motul, Valvoline, NHC, JVC, LifePro, Robert Bosch, Hella, Pinaco… và các gian hàng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm ô tô.

Triển lãm thu hút sự quan tâm của báo chí, truyền thông

Có thể nói, chưa bao giờ không khí triển lãm lại sôi động với rất nhiều hoạt động như năm nay. Mặc dù chưa quy tụ đủ các hãng xe tại Việt Nam nhưng nhờ có một số tên tuổi mới như Lexus, Infiniti nên thiếu sót đó đã được bù đắp phần nào. Đây là triển lãm mà những người quan tâm đến xe hơi nên tham quan.

Infiniti chính hãng chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 sẽ được chính thức khai mạc vào 14h00 ngày 23/10 và bắt đầu mở cửa cho công chúng vào 16h00 cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC – Quận 7 TPHCM). Triển lãm mở cửa hàng ngày từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày từ ngày 24/10 đến ngày 27/10/2013.

Autovina Team

cuongvc