[VMS 2014] "Tân binh" FUSO

Sergwav
(Autovina) - Ở lần đầu tiên tham gia triển lãm Vietnam Motorshow, FUSO trình làng những mẫu xe tải chất lượng cao trong một gian hàng sinh động, thân thiện, đầy ấn tượng để thu hút và tương tác với khách tham quan.  

Ông Nguyễn Duy Đoàn – Giám đốc kinh doanh và hậu mãi Daimler Trucks cho biết: “FUSO đã trở thành trụ cột thứ 2 của Mercedes-Benz Việt Nam. Ngay hôm nay, thương hiệu xe tải FUSO trình làng lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Việt Nam những dòng xe tải chất lượng cao kết hợp với thiết kế gian hàng ấn tượng cùng với công nghệ tiên tiến. Mục tiêu của chúng tôi là chinh phục thị trường xe tải với cam kết mạnh mẽ: đầy đủ các dòng xe tải, công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ tân tậm.”



Với diện tích 233 m2, gian hàng FUSO giới thiệu đầy đủ các phiên bản xe tải bao gồm xe tải hạng nhẹ Canter, xe tải hạng trung Fighter và xe tải hạng nặng Tractor. Với chủ đề “Carries Your Business”, tông màu chủ đạo của gian hàng là màu đỏ, đen cùng với chất liệu kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ và năng động của gian hàng, cùng với màn trình diễn rock và parkour đầy nhiệt huyết. Ý tưởng thiết kế của gian hàng FUSO được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản Origami, bề mặt lồi lõi của kim loại kết hợp với ánh đèn led màu đỏ nhấn mạnh Sức mạnh chuyển mình của xe tải FUSO.


Điểm đặc biệt của gian hàng FUSO tại Vietnam Motor Show năm nay là những hoạt động tương tác đầy sáng tạo dành cho khách hàng. Số lượng các hoạt động lôi cuốn của FUSO tại triển lãm lần này bao gồm: công nghệ thực tế ảo, công nghệ tương tác không gian, xếp giấy nghệ thuật Origami, mô hình cầu cảng tỉ lệ, vẽ trang trí xe.


 
Tại triển lãm lần này, FUSO cũng giới thiệu đến khách hàng công cụ bán hàng trên iPad, một công cụ vô cùng hữu ích giúp khách hàng có thể tìm hiểu, phân tích cũng như đánh giá về thông số kỹ thuật, tính toán khoảng đường vận chuyển và tổng chi phí (TCO) tối thiểu để sở hữu xe tải FUSO. Đây là một trong những ưu thế giúp FUSO có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Những con số nổi bật về thương hiệu xe tải FUSO:

1: Đây là lần đầu tiên thương hiệu xe tải FUSO tham gia triển lãm ô tô Việt Nam với chủ đề “Carries your business”
2: Xe tải FUSO trở thành cột trụ thứ hai của Mercedes-Benz Việt Nam
3: FUSO chính là sự tổng hòa hợp tác giữa 3 bên: Đức, Nhật Bản, và Việt Nam thể hiện tinh thần “thế chân vạc” của FUSO. FUSO giới thiệu 3 mẫu xe tải ưu việt phân khúc: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter và xe tải nặng Tractor FV 517.


Hùng Anh

Ảnh: Nguyễn Nam

quanghuy