Bàn làm việc dành cho dân mê xe

Bạn không nhất thiết sở hữu cả chiếc xe để chứng tỏ niềm đam mê ôtô. Hãy khẳng định đẳng cấp chỉ đơn giản cùng bàn làm việc kiểu dáng ôtô M6.
Nếu là một người có sở thích chơi xe, hẳn bạn sẽ tìm thấy trải nghiệm mới lạ khi sử dụng bộ bàn làm việc kiểu dáng ôtô M6 - một cơ hội để những người yêu xe được sống và làm việc theo “phong cách xế”.  
 
Đặc điểm nổi bật của bộ sản phẩm này là hình dáng tạo cảm giác như được cắt ra từ phần đuôi ôtô, với mặt bàn đồng thời là mặt khung sơn có một tấm kính đặt bên trên. Với những điểm nhấn trang trí gồm đèn kiểm soát, kính đèn hậu chất lượng cao, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ và đặc biệt biển tên ôtô thủy tinh khắc phía sau “đuôi xe”, tất cả đều mang lại một chiếc bàn vô cùng đặc biệt cho những ai mê xế. 
 
Bên cạnh đó, bàn làm việc phong cách ôtô M6 còn tạo điểm nhấn với núm kéo chạm nhôm được làm thủ công và màu nước sơn đa dạng, chất liệu gỗ rắn chắc, phong phú, thỏa mãn thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Được làm từ các vật liệu cao cấp nhất và hoàn thiện sau hàng trăm giờ đồng hồ, bàn M6 không những đem lại cảm giác mới mẻ cho phòng ngủ của bạn, mà còn giúp “kéo dài tuổi thọ” của mỗi chiếc ôtô. Sản phẩm có giá bán dao động từ 1950 tới 3100 USD. 
 
Tất cả các vật liệu dùng để chế tạo bàn làm việc M6 đều được cung cấp bởi các đại lý phân phối Hoa Kỳ và 100% được sản xuất tại quốc gia này. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ.  
 
Theo Autopro
 
autovina