Ford Mustang 2018 trình làng

(Autovina) - Mới đây, hãng xe hơi Mỹ là Ford đã giới thiệu đến công chúng phiên bản Mustang 2018 với những nâng cấp cả trong lẫn ngoài.

Mới đây, hãng xe hơi Mỹ là Ford đã giới thiệu phiên bản Mustang 2018 với những nâng cấp cả trong lẫn ngoài, trong đó đáng chú ý phiên bản sử dụng động cơ V6 3.7 lít sẽ không còn xuất hiện.

Ford Mustang 2018

Phiên bản nâng cấp giữa đời của Mustang sẽ sở hữu diện mạo mới hơn với cụm đèn pha mới, cản trước được làm mới lại, lưới tản nhiệt trước rộng hơn và capô cũng được “tạo hình” lại, hạ thấp hơn khoảng 20mm. Phía sau xe, có thể nhận thấy cụm đèn hậu chữ C mới hơn, ống khuếch tán được hoàn thiện màu đen và cánh gió sau nhỏ hơn ở phiên bản GT.

Ford Mustang 2018

Điều đáng nói là Ford sẽ không sử dụng động cơ 3,7L V6 nữa bởi những tín hiệu kém khả quan về doanh số. Thay vào đó, hãng xe Mỹ sẽ ưu tiên cho động cơ 2,3L EcoBoost và động cơ 5,0L V8 đi kèm các tùy chọn hộp số tự động 10 cấp mới.

Ford Mustang 2018 Ford Mustang 2018

Hộp số sàn đi kèm động cơ 5,0L V8 cũng sẽ được nâng cấp với ly hợp hai đĩa và bánh đà kép, trong khi hộp số tự động 10 cấp mới được cho là cho thời gian sang số nhanh hơn và phản ứng nhanh nhạy hơn so với hộp số tự động 6 cấp.

Bản thân động cơ V8 cũng sẽ được nâng cấp với công nghệ phun xăng trực tiếp và phun xăng điện tử đa điểm, mạnh mẽ hơn, đồng thời cho công suất lớn hơn. Tuy nhiên, Ford hiện vẫn chưa tiết lộ các thông số cụ thể. Động cơ 2,3L EcoBoost cũng sẽ có mômen xoắn lớn hơn so với phiên bản trước đây.

Ford Mustang 2018

Các điều chỉnh khác bao gồm: bổ sung thêm tùy chọn cụm đồng hồ kỹ thuật số màn hình 12 inch thay vì cụm đồng hồ analog (hiển thị thời gian với mặt số và kim) truyền thống, cung cấp thêm 3 chế độ hiển thị riêng biệt – Normal, Sport và Track. Ngoài ra, hệ thống xả van chủ động mới còn cho phép lái xe giờ đây có thể điều chỉnh âm thanh của các phiên bản động cơ V8, trong khi phiên bản 2018 của Mustang cũng được bổ sung thêm một loạt hệ thống an toàn chủ động như hỗ trợ cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo giữ khoảng cách, cảnh báo sai làn, hỗ trợ đi đúng làn đường và hệ thống cảnh báo tình trạng tỉnh táo của lái xe.

Ford Mustang 2018

Ford Mustang 2018 cũng được cung cấp bộ giảm xóc mới hơn, khớp nối trục ngang tại hệ thống treo sau, giúp làm tăng độ cứng ngang, đồng thời bổ sung thêm các thanh chống ổn định mới để cải thiện phản xạ và hệ thống xử lý của xe. Giảm xóc chủ động MagneRide cũng được trang bị sẵn và đây là lần đầu tiên tùy chọn này xuất hiện trên Ford Mustang.

Ford Mustang 2018 Ford Mustang 2018

Cuối cùng, nội thất xe nổi bật hơn với các điểm nhấn được cải thiện, bao gồm các vật liệu nhựa mềm hơn gần người lái, các điểm nhấn về thị giác để đem lại diện mạo sang trọng hơn cho xe bao gồm lớp bọc bằng chỉ khâu tay mới màu tương phản, đệm đầu gối bọc lót tại cụm điều khiển trung tâm, tay nắm cửa, các vòng tròn và gờ lắp mặt kính được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm. 

Được biết Ford sẽ chính thức ra mắt Mustang 2018 phiên bản mới tại Bắc Mỹ vào mùa thu năm nay.