Ford Transit mới sử dụng động cơ Ecoboost

Svetlikj
(Autovina) - Theo thông tin từ Ford, chiếc xe minibus Transit 2013 sẽ được trang bị động cơ thế hệ mới EcoBoost tương tự loại đang được lắp trên Ford F-150.

>> Tìm hiểu động cơ siêu tiết kiệm Ecoboost

Với động cơ mới này, Ford Transit 2013 hứa hẹn cắt giảm lượng tiêu hao nhiên liệu ít nhất là 25% so với phiên bản hiện tại, đồng thời nhờ lợi thế động cơ nhỏ nhẹ hơn, Ford Transit còn nhẹ hơn thế hệ trước. Điều này có nghĩa rằng khách hàng khi sử dụng xe Ford Transit 2013 sẽ tiết kiệm hàng ngàn đô la tiền nhiên liệu trong suốt quá trình sử dụng.

Phiên bản Ford Transit hiện tại hiện vẫn là chiếc xe Van bán chạy nhất tại Châu Âu, Ford đã bán được hơn 6 triệu xe Ford Transit tại 5 châu lục kể từ khi nó được ra mắt vào năm 1965. Ford Transit được cung cấp với rất nhiều phiên bản, từ xe khách, xe tải đến xe bán tải với nhiều lựa chọn về động cơ, hầu hết xe Transit tại Châu Âu đều chạy bằng dầu.

Để chuẩn bị cho các sản phẩm tại Mỹ trong năm 2013, Ford đang đầu tư tới 1.1 tỉ đô la cho nhà máy tại thành phố Kanssas, Mỹ, nơi sản xuất chiếc Ford Transit thế hệ mới.

Hoàng Phát

cuongvc