HARLEY-DAVIDSON KỶ NIỆM 120 NĂM VỚI CÁC MẪU XE MỚI NHẤT 2023

Auto lien
Ngày 5/7, thương hiệu xe mô tô hàng đầu thế giới Harley-Davidson đánh dấu 120 năm thành lập và phát triển khi chính thức cho ra mắt các phiên bản siêu giới hạn trong 2 bộ sưu tập kỷ niệm 120th Anniversary cùng Fast Johnnie Enthusiast Motorcycle Collection.

VINH QUANG 120 NĂM HARLEY-DAVIDSON

Harley-Davidson là thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp xe mô tô tại Mỹ kể từ năm 1903. Trong hành trình dài với những cột mốc đáng nhớ, Harley-Davidson nhanh chóng trở thành nhà sản xuất xe mô tô lớn nhất thế giới, qua đó khẳng định giá trị thương hiệu - không chỉ là một cỗ máy mạnh mẽ mà còn là một biểu tượng văn hóa toàn cầu.

BỘ SƯU TẬP KỶ NIỆM 120 NĂM

Với mỗi cột mốc 5 năm, Harley-Davidson lại cho ra mắt riêng phiên bản kỷ niệm nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hóa và cộng đồng của thương hiệu. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 120 năm sắp tới, các sản phẩm được giới thiệu bao gồm bộ sưu tập 120th Anniversary với 6 mẫu xe phiên bản giới hạn, trong đó, các mẫu xe ra mắt tại Việt Nam là: Ultra Limited Anniversary (giới hạn 1.300 chiếc trên toàn thế giới), Heritage Classic 114 Anniversary (1.700 chiếc), Road Glide® Special Anniversary (1.600 chiếc).

Cả 3 mẫu xe đều sở hữu khối động cơ Milwaukee-Eight 114, dung tích 1.868 phân khối, cho công suất 93 mã lực và mô men xoắn cực đại 158 Nm. Trên các mẫu xe này đều có hệ thống thông tin giải trí Boom!™ Box GTS, đi kèm với màn hình TFT cảm ứng 6.5 inch có kết nối Bluetooth với thiết bị di động. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những công nghệ an toàn tiên tiến, giúp người lái an tâm tận hưởng niềm vui trên các cung đường như ABS, C-ABS, ELB, DSCS, C-DSCS, TPMS…

BỘ SƯU TẬP FAST JOHNNIE ENTHUSIAST MOTORCYCLE COLLECTION

Bên cạnh sản phẩm kỷ niệm 120 năm, hãng còn cho ra mắt các mẫu xe Fast Johnnie đến từ bộ sưu tập giới hạn Enthusiast Motorcycle Collection tôn vinh dòng xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ và lịch sử thi đấu đáng tự hào. Phối màu Fast Johnnie sẽ được trang bị trên các mẫu xe Low Rider® ST, Street Glide® ST và Road Glide® ST với số lượng giới hạn chỉ 2.000 chiếc trên toàn cầu cho mỗi phiên bản.

PHÁ CÁCH VỚI HAI MẪU XE HOÀN TOÀN MỚI NIGHTSTER® SPECIAL VÀ BREAKOUT® 117

Nightster® Special và Breakout® 117 là hai mẫu xe nổi bật trong các mẫu xe 2023 của Harley-Davidson với nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Nightster® Special với phong cách ấn tượng, nhiều nâng cấp công nghệ cùng yên sau được trang bị sẵn mang đến nét cá tính riêng đặc biệt hơn các mẫu Nightster và Sportster S hiện có, đồng thời vẫn giữ được những điểm đặc trưng làm nên tên tuổi của dòng xe Sportster.

Trong khi đó, mẫu Cruiser được yêu thích Breakout® đã trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết với phong cách cơ bắp đầy thu hút và kiểu dáng chopper ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho Breakout là khối động cơ Milwaukee-Eight® 117 V-Twin với dung tích 1.923 cc, tạo ra công suất 101 mã lực và mô-men xoắn 167 Nm.

Sự kiện ra mắt các dòng xe mới và kỷ niệm 120 năm thành lập của Harley Davidson đã thể hiện được giá trị văn hóa và cả sức lan tỏa của thương hiệu đối với những người đam mê các dòng xe mô tô đã trở thành biểu tượng của hãng tại Việt Nam.