Hyundai Santa Fe "Nội" sắp ra mắt Việt Nam

Sergwav
(Autovina) - Mẫu crossover của Hyundai, SantaFe lắp ráp trong nước đang chuẩn bị được giới thiệu model 2015. Như vậy thị trường phân khúc SUV lại có thể kỳ vọng vào một mẫu xe Santa Fe “nội” có giá rẻ hơn hẳn với các mẫu xe nhập khẩu trước đó.
Được biết thời gian gần đây những mẫu xe của Hyundai được thị trường Việt Nam đón nhận như một trong những mẫu xe bán khá chạy, mà trong đó Santa Fe là một đại diện sáng giá làm nổi danh thương hiệu ôtô Hàn Quốc tại Việt Nam. 
 
Đối với dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, Santa Fe có giá từ 1,298 tỷ đồng đến 1,44 tỷ đồng tùy từng phiên bản, được cho là khá cao nên có thể vì vậy mà Santa Fe tại thị trường Việt Nam chưa được đón nhận nhiều.
 
Santa Fe lắp ráp trong nước có thể vẫn là 2 phiên bản quen thuộc gồm phiên bản động cơ xăng 2.4L công suất cực đại 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 226 Nm và diesel 2.2L turbo tăng áp, công suất cực đại 197 mã lức và mô-men xoắn cực đại 436 Nm. Xe trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó hàng loạt những tính năng cao cấp cũng có mặt trên Santa Fe “nội” như: đóng mở cốp sau điện, đầu DVD tích hợp bản đồ Navigation điều khiển từ xa; phanh tay điện tử; cửa sổ trời toàn cảnh panorama... Mức giá cụ thể chưa được công bố, nhưng hứa hẹn một mức giá hấp dẫn đối với khách hàng Việt.

Quang Huy

quanghuy