Kỉ niệm 20 năm Ford Mondeo ra đời

Svetlikj
(Autovina) – Hôm nay, Ford chính thức kỉ niệm 20 năm kể từ khi chiếc Mondeo đầu tiên ra đời.

Ford Modeo hay còn gọi là Fusion tại Châu Âu là dòng xe sedan cỡ trung, có một số đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata, Nissan Altima. Đây cũng là một trong các phân khúc sôi động nhất trên thế giới nên nhiệm vụ của Ford Mondeo là không hề đơn giản.

Dù chưa đạt được những thành công như đối thủ Toyota Camry, Ford Mondeo vẫn là cái tên được tin tưởng đối với các khách hàng tại Châu Âu, xe sở hữu những tố chất quan trọng có chất lượng cao như khung gầm, cách âm, hệ thống lái. Và mới đây nhất, Ford Mondeo sở hữu thiết kế đương đại hấp dẫn giới trẻ hơn nữa.

Ford Mondeo đã xuất hiện tại Việt Nam từ 2003, với thiết kế sang trọng, nhiều tiện nghi, đây là chiếc xe hạng sang đối với nhiều khách hàng. Trước các đối thủ sừng sỏ, doanh số bán của Ford Mondeo hiện nay đang khá chậm, có lẽ Ford Mondeo cần một sự đổi mới tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Những hình ảnh này là chiếc Ford Mondeo Vignale Concept, được giới thiệu trong thời gian diễn ra triển lãm Frankfrurt Motorshow vừa qua, đây sẽ là Ford Mondeo trong tương lai gần.

Hồng Ân

cuongvc