Kia K7/Cadenza 2013 đã lộ diện

Svetlanauhn
(Autovina) - Những tấm ảnh chụp chiếc Kia K7/Cadenza đời 2013 tại Hàn Quốc đã cho thấy phần nào thông tin về mẫu xe mới này.

Đây là những hình ảnh về chiếc sedan K7/Cadenza 2013 hoàn toàn mới, được chụp tại một sự kiện diễn ra ở Hàn Quốc.

Sự thay đổi về ngoại hình của K7/Cadenza thật ra đã được giới mê xe dự đoán trước từ lâu, bởi tất cả mọi chi tiết (từ lưới tản nhiệt trước thấp và nhỏ hơn, cụm đèn pha thiết kế mới cho đến cản trước gọn ghẽ) đều mang nét tương đồng với các mẫu xe gần đây của Kia, bao gồm K9/Quoris, K3/Forte 2014, Carens 2013 và cả Cee'd.



Bên cạnh đó, K7/Cadenza 2013 còn được "làm mới" ở gương hậu, hốc gió hông và các dải crôm ở phần dưới của cửa xe. Phía sau, chiếc sedan thế hệ mới có cụm đèn hậu và cản sau khác hẳn so với đời cũ, kèm theo đó là ống xả hình ô-van cũng "mới toanh".

Riêng về nội thất, những tấm ảnh chụp đợt này không giúp chúng ta biết được điều gì cụ thể. Dù vậy theo Kia thì hãng đã thay đổi lại bên trong xe để chiếc K7/Cadenza 2013 trở nên thời thượng và sang trọng hơn với người ngồi.



Chưa rõ xe được trang bị động cơ loại gì, nhưng nhiều lời đồn đoán cho rằng sẽ là loại V6 3.3L, công suất 293 mã lực, kết hợp cùng hộp số 6 cấp tự động và hệ dẫn động cầu trước.

Dự kiến, Kia sẽ chính thức bán K7 tại thị trường nội địa Hàn Quốc vào tháng 11 năm nay, còn phiên bản ở thị trường Bắc Mỹ sẽ có tên gọi Cadenza và sẽ đến với khách hàng muộn hơn chút, vào khoảng nửa đầu năm 2013.

Phương Linh

kynam