Làm việc ở Bentley là...sướng nhất

Svetlanauhn
(Autovina) - Nếu có thể, bạn nên thử nộp đơn xin việc vào Bentley xem sao, bởi đó là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Anh Quốc hiện nay.

Lần đầu tiên, hãng xe Bentley Motors được vinh dự đứng vào hàng ngũ những nhà tuyển dụng hàng đầu của nước Anh, trong một danh sách bầu chọn thường niên bởi đơn vị nghiên cứu độc lập CRF Institute.

Theo CRF thì tại đại bản doanh của Bentley ở thành phố Crewe, hạt Chesire có 4000 nhân viên được "làm việc trong một môi trường hoàn hảo". Từ lâu, Bentley đã có truyền thống xây dựng văn hóa công ty rất kỹ lưỡng, cũng như luôn để tâm đến việc phát triển sự nghiệp cá nhân cho các kỹ sư và nhân viên.

Thế nên chẳng có gì lạ khi biết trong năm 2011 vừa qua, hãng xe Anh đã bán được tổng cộng 7003 xe trên toàn thế giới, tăng 37% so với năm trước. Việc kinh doanh đang phát đạt như vậy nên Bentley rất lạc quan khi nói về tương lai.



"Tất cả những ai làm việc tại Bentley đều tự hào về thương hiệu này. Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo sự chất lượng của các mẫu xe đều xuất phát từ sự hài lòng của mọi nhân viên. Việc được CRF công nhận chứng tỏ chúng tôi đang đi đúng hướng." - bà Christine Gaskell, giám đốc nhân sự của Bentley, cho biết.

Bà cũng nói thêm: "Có một nét đặc trưng của Bentley, đó là tất cả các vị trí đều làm việc tại cùng một địa điểm ở Crewe, từ nhà thiết kế cho đến kỹ sư và các nhân viên marketing hoặc bán hàng".

Sự tập trung nhân lực, phải chăng đó là mấu chốt thành công của Bentley?

Phương Linh

kynam