Mercedes ML-class thế hệ mới trên đường thử

Svetlanapqg
Mẫu SUV thuộc dòng ML của hãng xe hạng sang Đức đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi gia nhập cuộc chiến cạnh tranh với Porsche Cayenne và BMW X5.
 
Mercedes ML-class chạy thử cùng BMW X5...
 
Những hình ảnh mới nhất được chụp tại phía nam châu Âu, nơi các kỹ sư của Mercedes đang nghiên cứu để sản phẩm mới của họ đánh bại các đối thủ cùng phân khúc.
 
Có đến hai nguyên mẫu ML-class ngụy trang đầy mình trong buổi chạy thử. Đặc biệt, có một chiếc BMW X5 và một Porsche Cayenne cùng song hành giống như trong buổi tổng duyệt.
 
và Porsche Cayenne, hai đối thủ "ngang cơ" trên thị trường xe hạng sang.
 
ML-class vẫn là lựa chọn hàng đầu với đa số khách hàng khi muốn mua xe dẫn động 2 cầu thuộc nhãn hiệu Mercedes, nhưng khuynh hướng tập trung vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu đang vượt qua sức mạnh của xe.
 
Theo tờ Motorauthority, các phiên bản của thị trường châu Âu có thể sử dụng động cơ dầu 2,2 lít với 4 xi-lanh có công suất 204 mã lực. Loại V6 chạy dầu với công suất 225 mã lực và V6 chạy xăng 333 mã lực cũng nằm trong kế hoạch.
 
Cao cấp nhất là động cơ V8 tăng áp turbin kép và phun nhiên liệu trực tiếp có thể được trang bị cho mẫu AMG, với công suất lên tới 570 mã lực.
 
 
 
Mercedes ML-class thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2011.
 
Ngoài ra, một phiên bản hybrid với động cơ điện 80 mã lực kết hợp với một động cơ phun nhiên liệu trực tiếp 3,5 lít V6 cũng có khả năng được sản xuất.
 
 
 
 
 Theo VNE/ Motorauthority
bientap