Mua xe tải được tài trợ 95% vốn

Svetlikj
(Autovina) - Người tiêu dùng khi mua xe ôtô hiệu Hyundai mới 100% do CTCP Ô tô Hyundai Nam Việt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc sẽ nhận được sự hỗ trợ vốn từ 3 ngân hàng.

Vừa qua, các ngân hàng gồm có: Ngân hàng TMCP Bản Việt, Ngân hàng TMCP Nam Á và Ngân hàng TMCP Phương Nam đã ký kết hỗ trợ vốn tín dụng cho người mua xe tải Hyundai tại Tổng đại lý Ô tô Nam Việt. Sự kiện này được diễn ra tại khách sạn Intercontinental

Với hợp đồng mua xe có giá trị tối thiểu từ 500 triệu trở lên sẽ được hỗ trợ tín dụng từ một trong 3 ngân hàng trên với mức tối đa là 60% tổng giá trị hợp đồng mua xe khi thế chấp bằng chính chiếc xe được mua, hoặc 95% khi thế chấp bằng tài sản bất động sản, thời hạn tối đa 3 năm. Thời gian giải ngân nhanh chóng, thủ tục đơn giản, tối đa 3 ngày làm việc kể từ khi bên vay cung cấp hồ sơ hoàn chỉnh.

Giám đốc Hyundai Nam Việt, ông Trần Công Huấn cho biết: “Trong thời gian tới, Hyundai Nam Việt sẽ tiến tới xây dựng hệ thống đại lý 5S, trong đó: Sort - sàng lọc, Set in order - sắp xếp, Standardize - sạch sẽ, Sustaint - săn sóc, Self discipline - sẵn sàng”.

Tập đoàn Hyundai không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm để sản xuất ra những chiếc xe không chỉ là cộng tác đắc lực trong công việc mà còn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống của người tiêu dùng.

Với tính năng hoạt động vượt trội, hiệu quả kinh tế cao và nhiều điểm nổi bật, Hyundai sẽ là phương tiện hữu hiệu mang đến hiệu quả kinh doanh tốt cho khách hàng.

Hồng Ân

cuongvc