Nhận ưu đãi khi mua xe SH mới tại sự kiện "Lái thử xe Honda SH 2017" diễn ra vào ngày 20/11 tới

Auto Vina
(Autovina) - Vào ngày 20/11 sắp tới, sự kiện "Trải nghiệm và lái thử Honda SH mới" do công ty Kường Ngân và Cộng đồng SH Việt Nam tổ chức sẽ có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe SH ngay tại sự kiện.

Vào ngày 20/11 sắp tới, sự kiện "Trải nghiệm và lái thử Honda SH mới" do công ty Kường Ngân và Cộng đồng SH Việt Nam tổ chức sẽ có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe Honda SH mới (phiên bản 2017) ngay tại sự kiện.

Honda SH 2017

Ra mắt cách đây ít lâu, Honda SH hoàn toàn mới đã thực sự trở thành "cơn sốt" trong làng xe máy nước nhà, dù tận 18/11 tới, mẫu xe này mới chính thức được bán ra nhưng từ trước đó, rất nhiều người đã đặt vấn đề mua xe với các HEAD Honda dù chấp nhận mức giá chênh lệch tới cả chục triệu đồng so với giá niêm yết.

Qua đó có thể thấy được sức nóng của mẫu xe ga cao cấp bán chạy nhất tại Việt Nam này. Và trong một sự kiện sắp tới diễn ra liên quan tới mẫu xe này đó là chương trình "Trải nghiệm thực tế Honda SH hoàn toàn mới" do Công ty xe máy Kường Ngân và Cộng Đồng SH Việt Nam phối hợp tổ chức, các khách hàng nếu mua xe SH ngay tại sự kiện sẽ nhận được những ưu đãi lớn.

Chương trình "Trải nghiệm thực tế Honda SH hoàn toàn mới" sẽ diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới bắt đầu từ 14h00 chiều tại khu LeParc Gamuda - Yên Sở, Hà Nội. Đến với chương trình, những ai yêu thích và quan tâm đến mẫu xe Honda SH mới sẽ có dịp tận tay điều khiển và trải nghiệm mẫu xe này. Ngoài ra, nếu ai có ý định mua xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị từ Công ty xe máy Kường Ngân.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng phiếu giảm giá khi mua xe, tham dự trả lời câu hỏi để nhận quà là những vật dụng thiết yếu cho bất cứ biker nào. Bên cạnh đó, Công ty xe máy Kường Ngân cũng có chương trình thay dầu xe miễn phí cho bất cứ ai đến tham dự.

Chương trình "Trải nghiệm thực tế Honda SH hoàn toàn mới" là chương trình lái thử xe hoàn toàn miễn phí, vì vậy nếu là một người quan tâm và đang có ý định mua xe Honda SH mới, thì đây quả là một trong những dịp tốt để sở hữu cho mình xe đang "hot" này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập địa chỉ Facebook của Cộng Đồng SH Việt Nam tại địa chỉ dưới đây:

https://www.facebook.com/CLBSHhanoi/?fref=ts