"Rò rỉ" hình ảnh Chevrolet - Captiva facelift

Dự kiến trình làng tại triển lãm Paris Motor Show ngày 30/9 nhưng những hình ảnh đầu tiên của Chevy (Chevrolet) - Captiva facelift đời 2011 đã bị “rò rỉ” ra ngoài.

 

Về nội thất, xe được trang bị một hệ thống âm thanh có thương hiệu nổi tiếng, được đấu với cổng kết nối Aux-in, cổng USB và có cả kết nối Bluetooth, đồng thời có sự thay thế phanh tay theo kiểu truyền thống thành hệ thống phanh điện tử (có khả năng tự động nhả phanh khi bạn kích hoạt chân ga và phanh khi bạn rời chân ga) khiến không gian lái rộng hơn. Hãng Chevy cho biết thêm rằng toàn bộ ghế xe sẽ được bọc lớp nỉ mới, và sẽ có thêm cả những đồ trang trí nội thất khác kèm theo.

Chevrolet Captiva facelift đời 2011 sở hữu hộp số tự động 6 cấp và những kiểu động cơ mới bao gồm: một phiên bản động cơ xăng 2,4 lít, cho công suất 171 mã lực và hai phiên bản động cơ turbo-diesel 2,2 lít lần lượt cho công suất 163; 184 mã lực. Các hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên xe bao gồm: hệ thống hỗ trợ phanh BAS, hệ thống chống trượt TCS, hệ thống cân bằng điện tử ESC cùng các túi khí bên, túi khí trước và túi khí rèm.

Theo dự kiến, hãng sẽ bắt đầu sản xuất model mới này ngay từ đầu năm 2011 và sẽ cho xuất xưởng loạt xe đầu tiên vào mùa xuân năm tới.
 
Một số hình ảnh về Chevrolet Captiva facelift:
 
 

Theo VnMedia

lien