VMCS 2017: Yamaha ra mắt Glorious - xe tay ga lấy ý tưởng từ nhạc cụ

Auto Vina
(Autovina) - Được lấy ý tưởng từ một số loại nhạc cụ như đàn cello hay kèn đồng, Yamaha Glorious là mẫu xe tay ga độc đáo hàng đầu tại triển lãm VMCS 2017.

Được lấy ý tưởng từ một số loại nhạc cụ như đàn cello hay kèn đồng, Yamaha Glorious là mẫu xe tay ga độc đáo nhất tại Triển lãm Môtô, Xe Máy Việt Nam 2017.

 Yamaha ra mắt Glorious

Yamaha Glorious concept có vẻ ngoài với nhiều đường nét uốn lượn, mềm mại toát lên dáng vẻ thời trang và sang trọng. Được biết, những chi tiết thiết kế của Glorious lấy cảm hứng từ các nhạc cụ cao cấp. Tạo hình trang trí ở đèn trước và đèn hậu lấy dáng hình từ dây đàn của đàn cello và nút bấm từ những chiếc kèn đồng giúp nhấn mạnh nét thanh lịch của xe, đồng thời gợi nhớ về tiền thân của tập đoàn Yamaha là công ty sản xuất nhạc cụ.

Yamaha ra mắt Glorious Yamaha ra mắt Glorious

Ngoài thiết kế tinh tế kể trên, thì những thông tin còn lại của mẫu xe tay ga phiên bản concept này vẫn còn rất ít ỏi. Yamaha cho hay xe sẽ sử dụng động cơ Blue Core và kế hoạch có sản xuất thương mại mẫu xe này không vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên với thiết kế không quá xa rời thực tế, việc xuất hiện một phiên bản sản xuất của Yamaha Glorious là hoàn toàn có thể.

Yamaha ra mắt Glorious Yamaha ra mắt Glorious Yamaha ra mắt Glorious

Vào triển lãm năm ngoái, Yamaha cũng lần đầu tiên trình làng mẫu concept 04GEN với thiết kế thậm chí còn phá cách hơn mẫu Gloriuos khá nhiều. Bên cạnh, việc trưng bày các mẫu xe, tại Vietnam Motorcycle Show 2017, khu vực ngoài trời của Yamaha Việt Nam còn diễn ra màn biểu diễn môtô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) hay chương trình lái thử những mẫu xe mới.

Yamaha ra mắt Glorious