Yamaha chốt giá bán 150 triệu cho chiếc R3

Admin
Yamaha R3 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 150 triệu đồng.

Mẫu sportbike 300 phân khối, Yamaha YZF- R3 vừa mới xuất hiện chính thức tại Việt Nam đã được ấn định giá bán lẻ 150 triệu đồng và áp dụng hình thức đặt hàng qua mạng.

Yamaha R3 ra mắt tại Việt Nam có giá bán 150 triệu

Có thể nói tại Việt Nam, Yamaha là tên tuổi lớn bên cạnh Honda cùng nắm giữ phần lớn thị phần xe máy. Khác biệt với đối thủ đồng hương, những mẫu xe làm nên tên tuổi của Yamaha thường ưu ái tới tốc độ, vẻ mạnh mẽ thể thao phù hợp với nam giới tầm tuổi thanh niên như Jupiter, Exciter, FZ150i. Và hiện tại sự xuất hiện của mẫu mô tô YZF-R3, Yamaha cho thấy hướng phát triển tập trung mạnh vào phân khúc xe mô tô nhiều hứa hẹn ở Việt Nam.

Yamaha R3 ra mắt tại Việt Nam có giá bán 150 triệu

Yamaha YZF-R3 nhập về Việt Nam từ Indonesia, vào thời điểm thị trường đang chuẩn bị dịp bán hàng quan trọng cuối năm. R3 gia nhập vào phân khúc môtô cỡ nhỏ trên 175 phân khối (cần bằng lái A2) hiện vẫn là sân chơi của những showroom nhập khẩu không chính hãng. 

R3 mang thiết kế tương tự R25 với DNA thể thao đặc trưng của Yamaha, cùng cảm hứng trên các mẫu phân khối lớn đàn anh. Đèn pha đôi mắt xếch, bộ áo cắt xẻ như thường thấy, đuôi xe vểnh, bình xăng gồ cao, tay lái clip-on nhưng nâng cao giúp di chuyển trong phố.

Yamaha R3 ra mắt tại Việt Nam có giá bán 150 triệu

Để tiện cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, R3 có bình xăng 14 lít, chiều cao yên 780 mm, trọng lượng 166 kg. Giảm xóc ống lồng 41 mm trước, monocross phía sau. Đèn hậu dạng LED dẽ nhận biết. Phanh đĩa cho cả hai bánh nhưng không tích hợp công nghệ ABS như bản ở châu Âu.

Trái tim của R3 là động cơ 4 thì 2 xi-lanh, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 321 phân khối. Tỷ số nén 11,2:1. Công suất tối đa 41,5 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp. Những con số này đạt được ở vòng tua sớm hơn so với đàn em R25.

Yamaha R3 ra mắt tại Việt Nam có giá bán 150 triệu

Yamaha bán R3 với mức giá 150 triệu thông qua chuỗi cửa hàng Sport shop ở 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu có thể đặt hàng trực tuyến với Yamaha Việt Nam nhằm đảm bảo đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm cũng như nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Có mức giá bán đề xuất 150 triệu đồng, Yamaha YZF-R3 dành được khá nhiều sự quan tâm của giới mê mô tô đặc biệt là bộ phận nam giới thanh niên. Sức hút trong thị phần mô tô tại Việt Nam rõ ràng không hề nhỏ, nhất là khi việc thi cấp bằng A2 đã dễ dàng hơn trước. Cùng nhu cầu thực sự về các mẫu mô tô hạng nhỏ và vừa đang tăng dần lên của nam giới Việt. Liệu với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó tại Việt Nam, Yamaha nói chung và YZF-R3 nói riêng có làm nên một trào lưu xe máy mới như Exicter đã từng thành công.