Kết thúc Subaru Palm Challenge 2013 ở VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Cuộc thi thử thách "đặt tay lên xe lâu nhất" do Subaru tổ chức đã xác định được 10 thí sinh Việt Nam xuất sắc tham dự vòng chung kết ở Singapore.

Vào hai ngày 1 và 2 tháng 6 vừa qua, vòng 1 tại Việt Nam chương trình “Palm Challenge - Thử thách cùng Subaru 2013” đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TP.HCM. Đây là lần đầu tiên chương trình được đưa vào trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech, chứ không tổ chức riêng như những năm trước.

Chương trình Palm Challenge được tổ chức bởi Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam - nhà phân phối chính thức thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam - thuộc tập đoàn Motor Image, có trụ sở chính tại Singapore. Chương trình bắt nguồn từ ý tưởng khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất cũng như tinh thần, khẳng định chính mình với nhiều khả năng chưa được khám phá.

Năm 2013 là năm thứ 12 liên tiếp chương trình diễn ra, đồng thời là năm thứ 4 liên tiếp được tổ chức ở Việt Nam. Có 10 thí sinh cuối cùng của mỗi 9 nước trong khu vực (chiến thắng vòng 1) sẽ được tài trợ đến Singapore tham gia vòng 2 mang tên “MediaCorp Subaru Challenge – Vòng Đối mặt Châu Á”, riêng nước chủ nhà Singapore sẽ có 310 thí sinh tham dự (tổng cộng có 400 thí sinh tham dự tại Singapore).



Ở chương trình năm nay, thời gian kéo dài đến 24 giờ thay vì chỉ 12 giờ như các năm trước. Nội dung vẫn giữ nguyên: các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số, được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 6 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh.

Kết thúc gần 2 ngày thi đấu, từ 105 thí sinh ban đầu, cuối cùng chỉ còn lại 10 người xuất sắc nhất:

1. Lưu Văn Quốc
2. Nguyễn Thành Công
3. Nguyễn Thanh Tân
4. Võ Thanh Lâm
5. Phạm Đức Nhân
6. Nguyễn Phước Huynh
7. Lê Trí Viễn
8. Hồ Minh Hùng
9. Vũ Linh
10. Nguyễn Văn Thương

10 người này sẽ được đến Singapore tham dự vòng chung kết và có cơ hội giành giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru Impreza 2.0 trị giá tương đương 1,2 tỷ VNĐ. Ngoài ra, còn có nhiều giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia”, “Vô Địch Khu Vực” và “Vô Địch Đồng Đội”.

Một số hình ảnh từ cuộc thi diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, quận 7 TPHCM:

Nguyễn Nam

kynam