Mercedes-Benz: gian hàng lớn nhất VMS 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại triển lãm VMS 2012 vừa diễn ra ở Hà Nội, bất cứ một khách tham quan nào cũng có thể nhận ra rằng gian hàng của Mercedes-Benz là quy mô nhất, cả về diện tích, số lượng xe cho đến cách gây ấn tượng.

Từ lối đi chính của nhà A1 đi thẳng vào, sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh "sân khấu ca nhạc" ấn tượng của gian hàng Mercedes-Benz. Đó chính là nơi Mercedes-Benz trình diễn những tiết mục sôi động và thú vị đến mức cứ đến giờ biểu diễn là khách tham quan lũ lượt kéo đến "thưởng thức", chật hết cả lối đi!

Từ những màn biểu diễn vũ đạo...

... cho đến tiết mục mang âm hưởng huyền bí, tất cả đều được đầu tư công phu

Tâm điểm của gian hàng Mercedes-Benz trong đợt triển lãm lần này là mẫu GLK mới. Cả 2 chiếc GLK300 và GLK300 AMG đều được đặt ở ngay trung tâm gian hàng, trên một bề mặt xoay với không gian xung quanh đủ rộng rãi để tất cả đều có thể chiêm ngưỡng đầy đủ mọi góc cạnh của mẫu xe mới này.

GLK300 AMG

GLK300

Một chiếc xe khác cũng đáng chú ý không kém là mẫu thể thao mui trần SLK350 AMG, với thiết kế trẻ trung hấp dẫn.

SLK350 AMG là chiếc xe "thể thao" nhất của Mercedes-Benz ở Việt Nam

Đây là niềm mơ ước của rất nhiều con tim trẻ

Ngoài 2 chiếc GLK, 1 chiếc SLK350, gian hàng Mercedes-Benz còn trưng bày thêm 7 chiếc xe khác, nâng tổng số xe của hãng tại VMS 2012 lên con số 10 chiếc!

S500 L

S300 L

E250 BlueEfficiency

C200 BlueEfficiency

C300 AMG

E300 AMG

ML350 BlueEfficiency

Tất nhiên không thể bỏ qua khu vực trưng bày đồ phụ kiện Mercedes-Benz Accessories, xe đạp Mercedes và dầu động cơ mới ra mắt gần đây của hãng.



Và cuối cùng, có một điều chắc chắn rằng dàn người đẹp "chân dài" của Mercedes-Benz năm nay cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách tham quan.




Kết hợp tất cả những điều trên lại, nếu cho rằng gian hàng của Mercedes-Benz là "hoành tráng" nhất triển lãm VMS 2012, hoàn toàn không có gì sai.

Nguyễn Nam

 

 

 

kynam