MG kỳ vọng thành công tại Thái Lan

Admin
(Autovina) - Tại Triển lãm ôtô Bangkok Motor Show 2014 vừa qua, MG đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ra đời của hãng với 9 mẫu xe MG6 dự kiến sẽ được tung ra thị trường Thái vào tháng 6 năm 2014.

Buổi ra mắt MG6 tại Triển lãm Bangkok Motorshow 2014

MG khá tự tin về việc đẩy doanh số bán khi giới thiệu MG6 tại Thái Lan và kỳ vọng sự thành công này sẽ góp phần cứu vãn thị trường MG tại Úc, nơi mà MG không được “mặn mà” lắm do các phiên bản MG tại Anh Quốc và Úc đều dùng số sàn 5 số. Còn phiên bản MG6 mới tại Thái Lan lại được trang bị hộp số tự động ly hợp kép.

Và cũng chỉ có một phiên bản động cơ dành cho thị trường Thái Lan là động cơ xăng 1.8 TCI tăng áp, 4 máy với công suất 161 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 215 Nm tại 1.750 đến 4.500 vòng/phút.  
 
 
Tuy thương hiệu MG thuộc sở hữu SAIC Motor (Thượng Hải), nhưng đại diện của MG tại Anh Quốc lại là MG Sales Thailand, một chi nhánh của công ty cổ phần liên doanh giữa SAIC và Charoen Pokphand Group của Thái Lan. Theo đại diện của MG Thái Lan, một mạng lưới gồm 30 đại lý trên toàn quốc sắp được hoàn thiện và dự kiến ​​bắt đầu hoạt động trong quý 2 năm 2014.
 

Các phiên bản MG6 dành cho thị trường Thái sẽ được lắp ráp ngay tại Thái Lan - nhà máy  lắp ráp liên doanh mới SAIC / Charoen tại khu Công nghiệp Hemaraj ở Rayong được xây dựng để phục vụ cho việc nghiên cứu thị trường khu vực Thái Lan và các nước ASEAN.

Xem thêm ảnh buổi ra mắt ấn tượng kỷ niệm 90 MG Anh Quốc:
 

MG kỷ niệm 90 năm thành lập
 
 
Màn trình diễn mang đậm nét vawnhoas Anh Quốc
 
 
Các cô gái trong trang phục độ ky binh Anh Quốc
 
 
Màn trình diễn được thể hiện phong cách Anh Quốc và ........
 
 
....Thái Lan
 
 

 

 Lê Lan – Dương Thơm
admin